Bảo hành

Chính sách 120 đêm ngủ thử

Áp dụng cho sản phẩm nệm Goodpm như sau: nếu bạn không hài lòng về sản phẩm của Goodpm trong 120 đêm đầu tiên, vui vòng liên hệ với nhóm hỗ trợ khách hàng để bắt đầu quá trình hoàn trả sản phẩm. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để đặt lịch hẹn với một bên giao nhận trung gian để đến lấy lại hàng trước khi chúng tôi hoàn tiền qua ngân hàng. 

Chương trình 120 đêm ngủ thử của Goodpm chỉ giới hạn một lần trả hàng cho một hộ gia đình và phải được thực hiện trực tiếp với Goodpm không quá ngày thứ 120 kể từ ngày nhận được sản phẩm mà bạn muốn hoàn trả. 

Như ghi chú phía trên, chương trình 120 đêm ngủ thử của chúng tôi chỉ áp dụng cho khách hàng trực tiếp mua sản phẩm chính hãng Goodpm từ website chính thức Goodpm.vn hoặc từ những đối tác được ủy quyền chính thức của Goodpm. Chương trình 120 đêm ngủ thử không áp dụng, và có thể áp dụng một cách khác đối với những sản phẩm Goodpm được mua qua những kênh mua hàng khác (bao gồm Tiki.vn, Shopee và Lazada), hoặc từ những nguồn không hợp pháp. Vì thế, Chính sách 120 đêm ngủ thử chỉ được áp dụng trong giai đoạn sản phẩm được sở hữu và sử dụng bởi người mua đầu tiên và chính thức. VUI LÒNG GIỮ LẠI HÓA ĐƠN MUA HÀNG ĐỂ CHỨNG MINH NGUỒN GỐC HÀNG HÓA NẾU CẦN THIẾT. 

Sau khi nhận lại sản phẩm, chúng tôi sẽ hoàn lại đúng số tiền mà bạn đã thanh toán (không bao gồm những giảm giá và những khuyến mãi đi kèm) trong vòng 7-10 ngày làm việc, thông thường chúng tôi sẽ chuyển khoản vào tài khoản mà bạn cung cấp. 

Một số sản phẩm được yêu cầu thiết kế riêng với kích thước không tiêu chuẩn sẽ không được hưởng chính sách ngủ thử 120 đêm này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi gì về chương trình ngủ thử 120 đêm, vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng trước khi đặt hàng. 

Chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm nệm Goodpm và cung cấp chương trình bảo hành giới hạn 10 năm để chứng minh cho điều đó. Các điều khoản của chương trình Bảo Hành Giới Hạn như sau:

Sản phẩm nệm Goodpm được bảo đảm bởi chương trình Bảo Hành Giới Hạn trong 10 năm. Chương trình bảo hành không được sang nhượng và chỉ bảo hành nếu bạn là người mua trực tiếp và là người sở hữu hiện tại của nệm Goodpm (áp dụng cho việc mua qua các kênh chính thức của Goodpm - bao gồm website Goodpm.vn, Tiki.vn, Shopee.vn, Lazada.vn hoặc những đối tác phân phối khác và chỉ được dùng cho mục đích thông thường, không dùng cho mục đích kinh doanh). 

Bảo Hành Giới Hạn chỉ được áp dụng trong quá trình bạn mua và sử dụng sản phẩm. VUI LÒNG GIỮ LẠI HÓA ĐƠN MUA HÀNG ĐỂ CHỨNG MINH NGUỒN GỐC SẢN PHẨM NẾU CẦN THIẾT. 

Ngoài ra, vì chúng tôi không chịu trách nhiệm cho chi phí vận chuyển quốc tế nên nệm của bạn phải đang ở Việt Nam nếu bạn muốn dùng chính sách Bảo Hành Giới Hạn của chúng tôi. 

Chương trình Bảo Hành Giới Hạn chỉ bao gồm lỗi về chất liệu bị hỏng hoặc lỗi hoàn thiện sản phẩm từ nhà sản xuất của sản phẩm bạn đã mua. 

Bảo Hành Giới Hạn chỉ áp dụng trong điều kiện và mục đích sử dụng thông thường, không có những tác động gây ra hư hại ngoài những hao mòn do sử dụng thông thường như sau:

Chất liệu foam bị lún hay bị sụt rõ quá 2cm so với chiều cao của tấm bọc bên ngoài. Độ lún này được xác định rõ khi chưa có một trọng lực nào từ bên ngoài đặt lên sản phẩm. Vui lòng ghi chú là “hao mòn thông thường” phải trong trường hợp là sản phẩm luôn được đặt trên một mặt phẳng hoặc giường chịu đủ sức nặng từ cơ thể và tấm nệm. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nếu giường của bạn có phù hợp với sản phẩm nệm Goodpm hay không, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua help@goodpm.vn.

Bất kỳ những lỗi về nứt hay bể chất liệu foam trong điều kiện sử dụng và chăm sóc bình thường. 

Bất kỳ những lỗi khác về chất liệu hoặc do sản xuất, bao gồm vỏ bọc nệm bị rách hay bị sứt chỉ may mà không có tác động chủ ý từ bên ngoài. 

Chúng tôi sẽ cho sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi hoặc những thành phần bị lỗi trong sản phẩm. Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi từ khâu sản xuất, như bọc nệm, chúng tôi sẽ cho sửa lại hoặc thay thế thành phần bị hỏng thay vì thay thế toàn bộ tấm nệm và chúng tôi có toàn quyền quyết định cách giải quyết tốt nhất trong mỗi trường hợp. Nếu chúng tôi chọn cách thay thế sản phẩm hoặc thành phần trong sản phẩm, chúng tôi sẽ thay thế với mẫu, màu sắc, hoặc kiểu dáng có sẵn tại lúc thay thế, thế nên có thể sẽ có những khác biệt so với sản phẩm ban đầu bạn mua. 

Nếu bạn muốn thay thế sản phẩm bị hỏng với một sản phẩm với giá cao hơn, bạn có thể được yêu cầu trả thêm khoản tiền chênh lệch giữa sản phẩm bạn đã mua và sản phẩm có giá cao hơn. 

Bất kỳ sự sửa chữa hay thay thế nào sẽ không gia hạn thêm thời hạn Bảo Hành Hạn Chế, và nó cũng không bắt đầu một chương trình bảo hành mới.

Chương trình bảo hành giới hạn cho nệm Goodpm được kéo dài trong vòng mười (10) năm kể từ ngày bạn mua hàng.  

Chương trình Bảo Hành Giới Hạn chỉ áp dụng cho những thay đổi hay hao mòn từ quá trình sử dụng thông thường như nằm và ngủ. Chúng tôi không bảo hành cho mục đích sử dụng thương mại, hoặc những tác động ngoài mức thông thường như mang nệm đi dã ngoại hoặc trượt xuống cầu thang. Nếu bạn có câu hỏi về cách chăm sóc và sử dụng nệm đúng cách, vui lòng liên hệ chúng tôi qua email help@goodpm.vn

Nệm Goodpm được thiết kế để đặt trên một mặt phẳng cứng đủ khả năng chịu được độ nặng của tấm nệm và người ngủ phía trên. Bảo hành sẽ không áp dụng nếu sản phẩm được dùng trên những bề mặt không phù hợp với thiết kế tiêu chuẩn đưa ra. 

Ngoài ra, một vài yếu tố nhỏ thay đổi trong nệm Goodpm là bình thường. Những chi tiết nhỏ không hoàn hảo không làm cản trở việc bạn sử dụng và tận hưởng sản phẩm và sẽ không được xem là bị lỗi. Ví dụ: mặt nệm không được thẳng, các góc không được vuông vức. Những vấn đề này không phải là lỗi và bạn không cần yêu cầu bảo hành. 

Chi tiết hơn, chương trình Bảo Hành Giới Hạn này loại bỏ: (a) những chi tiết nhỏ về mặt thẩm mỹ; (b) hao mòn do sử dụng thông thường, (c) rách, cháy, phai màu, vết ố qua quá trình sử dụng, (d) nấm mốc, (e) những thay đổi của người dùng để làm cho nệm cứng hơn hay mềm hơn; (f) lún không quá 2cm dưới bề mặt vải bọc nệm - hoặc nói cách khác, một phần nhỏ bị lõm bên dưới tấm bọc nệm là bình thường và không được coi là bị lỗi, (g) thay đổi của người dùng về mùi hương, (h) và những mùi từ sản phẩm như mùi vải hay mùi chất liệu. 

Ngoài ra, chương trình Bảo Hành Giới Hạn không bao gồm những hư hại từ việc sử dụng sản phẩm không đúng cách, vứt bỏ hoặc quá trình vận chuyển lúc sử dụng. Theo đó, nếu phát hiện sau khi kiểm tra sản phẩm, chúng tôi sẽ hủy bảo hành với những yếu tố sau: (a) trường hợp không hợp vệ sinh; (b) cắt hoặc cháy; (c) dùng sản phẩm trên giường không đúng khả năng chịu lực; (d) trực tiếp làm hư hại sản phẩm bằng lực bên ngoài; (e) vệ sinh sản phẩm không đúng cách; (f) giữ sản phẩm không đúng cách (bao gồm giữ sản phẩm ở nơi ẩm mốc, côn trùng hoặc những nơi không có bảo vệ); (g) sử dụng cho mục đích thương mại; và (h) mua từ những nhà phân phối không được ủy quyền bởi Goodpm.  

Bạn chỉ cần liên lạc với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi qua email help@goodpm.vn hoặc số điện thoại 1900234560, chúng tôi sẽ đặt lịch hẹn để đến nhận sản phẩm từ nhà của bạn.